Địa chấn! Thương vụ 91 triệu đổ bể, Man Utd chi 107 triệu đón bom tấn kỷ lục thế giới

06:38 Thứ sáu 05/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng phá kỷ chuyển nhượng ở phiên chợ mùa Hè năm nay.

Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ David de Gea và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tự do đàm phán ký hợp đồng với một CLB khác vào tháng Một năm tới nếu anh vẫn không đạt được thỏa thuận gia hạn với Man United.

Mới nhất, Sportsmail loan tin, Quỷ đỏ đã đề nghị bản hợp đồng mới có tổng giá trị 91 triệu bảng trong vòng 5 năm tới, nhằm thuyết phục De Gea ở lại. Tổng cộng, De Gea sẽ 'bỏ túi' 350.000 bảng/tuần nếu đồng ý ký vào giao kèo mới. Tuy nhiên, De Gea vẫn thẳng thừng từ chối.

Manchester United consider potential £107m transfer as concern grows over keeping star player - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng cho sự ra đi của De Gea.

Trước nguy cơ De Gea khăn gói rời khỏi sân Old Trafford, Man United đã sớm chốt cái tên thay thế De Gea. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ ESPN xác nhận, Man United đang hướng sự quan tâm đặc biệt tới thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Được biết, Jan Oblak đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng khoác áo Man United.

Nguồn tin này còn khẳng định, Man United sẵn sàng chi 107 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak với Atletico Madrid. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Jan Oblak chắc chắn sẽ là thủ môn đắt giá nhất và là một trong những bản hợp đồng đắt kỷ lục thế giới.

Về phần De Gea, mặc dù chỉ còn một năm trong hợp đồng, anh vẫn có thể giúp Man United thu về một khoản phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu bảng nếu đội chủ sân Old Trafford quyết định bán anh cho PSG hay Real Madrid.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 06:40 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục