Đi trước Solsa một bước, sao Man Utd tính sẵn đường tẩu thoát

18:28 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn phải đau đầu vì những lựa chọn trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.

Cuối mùa trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng tay loại bỏ David De Gea và trao suất bắt chính cho Dean Henderson. Tưởng chừng như Henderson sẽ chính thức trở thành thủ môn số một của Manchester United, thì De Gea đã bất ngờ tìm lại được phong độ đỉnh cao trong mùa này.

Với sự bùng nổ của thủ thành người Tây Ban Nha, hiển nhiên Solsa sẽ khó lòng trao trả suất bắt chính cho Henderson. Vì vậy, giới truyền thông cho hay ngôi sao này đã lên kế hoạch rời khỏi Man Utd thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

90min understands that manager Ole Gunnar Solskjaer has told Henderson to fight for his place until the next transfer window opens in January - Bóng Đá

 Henderson khó cạnh tranh với một "De Gea vào phom".

Theo tiết lộ từ 90min, Solskjaer đã nói với Henderson rằng hãy tiếp tục ở lại Old Trafford để chiến đấu cho một suất đá chính trước khi TTCN mùa Đông mở cửa. Và sau đó, đội ngũ nhân viên của Man Utd sẽ đánh giá lại tình hình, đồng thời Henderson cũng có thể yêu cầu được rời đi nếu tình hình không có tiến triển.

Song, phía người đại diện của Henderson lại không muốn chờ đợi, và hiện tại thì họ đã tiến hành thảo luận với một số câu lạc bộ trong lẫn ngoài Premier League, nhằm đánh giá sự quan tâm mà các đội bóng này dành cho thủ thành người Anh.

Với đẳng cấp của Henderson, sẽ không quá khi nói rằng anh đủ khả năng khoác áo bất kỳ CLB nào ở châu Âu. Vì vậy, nếu muốn rời đi, dự kiến Henderson sẽ dễ dàng tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Solskjaer chia sẻ về De Gea và Lingard 

 
Huỳnh Phong | 17:58 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục