Di Matteo e ngại Torres sẽ kiệt sức

09:00 Thứ bảy 06/10/2012

Roberto Di Matteo đang tỏ ra hết sức băn khoăn về tình trạng thể lực của Fernando Torres. Tuy nhiên, trong bối cảnh Daniel Sturridge vẫn đang chấn thương, ông không còn cách nào khác phải tiếp tục sử dụng chân sút người TBN trong trận đấu với Norwich đêm nay.

Roberto Di Matteo - Ảnh: Getty

Torres hiện đang là cầu thủ thi đấu đầy đủ nhất cho Chelsea trên tất cả các mặt trận. Tại Premier League, anh xuất hiện trong đội hình xuất phát của The Blues suốt 6 vòng đấu vừa qua. Nếu tiếp tục được tung vào sân trong trận đấu với Norwich đêm nay, đó sẽ là trận đấu thứ 7 liên tiếp trong vòng 21 ngày của chân sút người TBN. Điều này khiến Di Matteo không khỏi lo lắng cho tình trạng thể lực của cựu tiền đạo Liverpool.

"Đây là trận đấu thứ 7 trong 21 ngày của Chelsea. Torres hiện vẫn đang có phong độ và thể lực tốt. Tuy nhiên, chúng tôi không thể không xem xét trường hợp này. Cậu ấy cũng là con người, cậu ấy cần được nghỉ ngơi", Di Matteo phát biểu trước thềm trận chiến với Norwich.

"Đáng lẽ tôi đã phải để cho Torres nghỉ ngơi từ tuần trước. Tuy nhiên, do Sturridge vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương nên tôi buộc phải tiếp tục dùng cậu ấy. Hiện giờ, Torres là chân sút duy nhất cỉa đội bóng", vị thuyền trưởng người Ý tiếp lời.

Hiện tại, Chelsea đang bay cao trên BXH với 16 điểm có được sau 6 vòng đấu. Với những gì The Blues thể hiện trong giai đoạn vừa qua, nhiều người đã lạc quan cho rằng đội bóng áo xanh thành London hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Di Matteo lại không tự mãn. Ông nói:

"Chelsea mới chỉ trả qua được 6 vòng đấu. Phía trước còn rất nhiều trận đấu và tôi nghĩ rằng sẽ quá sớm để có thể phán xét về mọi chuyện".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục