Di Maria vẫn chưa muốn tháo chạy khỏi Man Utd

08:26 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ The Sun, Angel Di Maria vẫn đang tiếp tục cân nhắc ở lại Manchester United thêm một mùa giải nữa.

Di Maria vẫn chưa muốn tháo chạy khỏi Man Utd

Mùa giải năm nay có thể xem là một mùa giải rất đáng thất vọng đối với bản thân Angel Di Maria, khi những gì mà anh thể hiện trong màu áo Man Utd trong thời gian qua là rất đáng thất vọng.

Thời gian qua, cũng vì khởi đầu không tốt tại Old Trafford, rất nhiều thông tin cho biết ngôi sao người Argentina đã có những kế hoạch tẩu thoát khỏi nước Anh để tìm cho mình một đội bóng mới, nhất là khi đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ PSG.

Tuy nhiên theo những ghi nhận từ The Sun, Di Maria hiện vẫn chưa hoàn toàn muốn rời khỏi Man Utd, khi bản thân anh không muốn ra đi với tư thế của một kẻ thất bại, thay vào đó rất có thể anh sẽ ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa để khẳng định bản thân.

Có một điều khác cũng cần phải biết, đó là không chỉ mình Di Maria cảm thấy không thoải mái tại Manchester vào thời điểm này, mà cả gia đình anh cũng vậy sau hàng loạt những phiến toái gần đây, và chính họ là những người đang có tác động rất lớn trong việc khiến cựu tiền vệ của Real Madrid cân nhắc rời Man Utd.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục