Deulofeu tin Everton có phong cách của... La Liga

19:59 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm đại chiến với Manchester United vào ngày mai, sao trẻ Gerard Deulofeu tin rằng CLB mà anh đang thi đấu có phong cách khác so với phần còn lại của Premier League.

Deulofeu tin Everton có phong cách của... La Liga. Ảnh: Internet.

Từng là một trong những cầu thủ trẻ được giới chuyên môn và người hâm mộ kỳ vọng ở tuyến trẻ Barcelona, nhưng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, cầu thủ này đã đến Everton với giá 4.2 triệu bảng. Và tiền đạo này tin rằng, lối chơi mà HLV Roberto Martinez đang xây dựng ở Goodison Park có hơi hướm của bóng đá Tây Ban Nha.

"Nước Anh là một điều gì đó khác biệt. Tôi đã ở Barcelona 10 năm và đó là một thế giới khác. Chúng tôi sở hữu 65, 70% bóng mỗi tuần. Tôi luôn có bóng để chơi và không phải phòng ngự gì nhiều," Deulofeu nói trên The Guardian.

"Tôi khá hài lòng khi được tới Everton. Đó là một CLB giàu truyền thống của Anh. Nhưng họ hiện tại thật sự không chơi bóng theo kiểu truyền thống của người Anh. Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tại Tây Ban Nha. Roberto Martinez là một HLV tài năng," anh kết luận.

Rõ ràng, ở mùa giải năm nay, tuy vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, nhưng lối chơi của Everton đã trở nên đa dạng và biến hóa hơn rất nhiều, và ho đang có thành tích khá tốt tại Premier League.

NT | 19:33 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục