Destro không lo lắng về tình trạng "tịt ngòi" của mình

10:51 Thứ tư 10/10/2012

Đại diện của Mattia Destro khẳng định việc không ghi được bàn thắng trong những trận gần đây không hề khiến tiền đạo này cảm thấy bất an.

Kề từ khi chuyển đến Roma từ Siena vào đầu mùa giải năm nay, Destro vẫn chưa ghi được cho đội bóng mới một bàn thắng chính thức nào, dù trước đó anh đã không ít lần lập công trong các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mattia Destro. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Destro cho rằng việc tiền đạo này không ghi được bàn trong thời gian qua không có gì đáng lo ngại, vì những đóng góp của anh dành cho Roma đã bù đắp mọi thứ.

"Tôi không hiểu tại sao dư luận lại chỉ trích cậu ấy. Không nên đánh giá một cầu thủ không thông qua số bàn thắng anh ta ghi được, mà còn là những gì mà anh ấy thể hiện trên sân."

"Tôi đã theo dõi trận đấu gần đây trước Atalanta. Destro đã có một trận đấu rất hay, và ngay cả HLV Zeman cũng đánh giá rất cao điều này."

"Thật đáng tiếc là các CĐV không nhìn thấy được điều này. Họ cần phải xem cả trận đấu chứ không phải là một pha dứt điểm có vào hay không."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục