Derrick Rose trở lại giúp Chicago Bulls đánh bại Indiana Pacers

22:22 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chắc chắn mùa giải mới của NBA ở miền Đông sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi Derrick Rose đã trở lại trong màu áo Chicago Bulls sau một thời gian dài nghỉ thi đấu để dưỡng thương.

Cầu thủ đã đi vào lịch sử với tư cách là MVP trẻ nhất NBA từ trước đến giờ đã góp mặt trong chiến thắng 82-76 của Chicago Bulls trước Indiana Pacers ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam). Đó là trận đấu mở màn loạt trận giao hữu trước mùa giải của Chicago Bulls, và Rose đã ghi được 13 điểm để giúp đội bóng của anh khuất phục được đội bóng đang giữ danh hiệu á quân miền Tây.

Derrick Rose đã trở lại. Ảnh: Internet.

Rose không thi đấu nhiều, anh chỉ góp mặt trong vòng có 20 phút, nhưng chừng đó là đủ để anh gây ấn tượng với những người có mặt tại nhà thi đấu của Indiana Pacers. HLV Frank Vogel của Pacers cũng phải lên tiếng khen ngợi: "Đó vẫn là Derrick Rose của ngày trước. Cậu ấy trông rất tuyệt."

Còn Rose thì cho biết anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và cảm thấy bình thường khi tham gia vào các pha bóng sau khi vắng mặt nguyên một mùa giải: "Tôi cảm thấy rất bình thường, giống như lúc tôi chơi bóng khi luyện tập. Tôi chỉ cần cố gắng tìm lại cảm giác bóng tốt hơn nữa."

Người thi đấu nhiều nhất bên phía Chicago Bulls và cũng là người ghi nhiều điểm nhất đó chính là Taj Gibson. Cầu thủ này đã chơi gần 31 phút và ghi 18 điểm cho đội khách. Luol Deng cũng đánh dấu sự trở lại của mình sau khi vắng bóng ở play-off 2013 bằng 15 điểm. Bên phía Pacers, bộ đôi Paul George và David West mỗi người ghi 14 điểm, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội chủ nhà đánh bại Chicago Bulls trong ngày trở lại của Derrick Rose.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục