Derrick Rose khó chịu "ra mặt" vì tính huống lỗi của Tyson Chandler không được công nhận

17:15 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnĐây có thể là một chiến thắng dành cho Minnesota Timberwolves, nhưng Tyson Chandler đã không để cho điều đó xảy ra trong trận đấu ra mắt của anh trong màu áo Lakers.

Derrick Rose đã quay trở lại sau chấn thương khiến anh phải bỏ dở giữa chừng ở trận đấu trước. Và một lần nữa hoa hồng lại nở trong màu áo "Bầy sói" trên sân Staples Center tối hôm nay. Derrick Rose tiếp tục tỏa sáng với 31 điểm, 3 rebounds và 5 kiến tạo, tỉ lệ ném ở ngoài vòng cung của anh đạt 7/9.

getty-images-1058978832

 Deriick Rose gần như đã có thể dẫn dắt "Bầy sói" tới chiến thắng cuối cùng với màn trình diễn bùng nổ ngày hôm nay.

Đây cũng là trận đấu mà Derrick Rose đút túi cho mình 2 kỷ lục. Với 7 quả 3 điểm thành công, Derrick Rose hiện đang là cầu thủ ném thành công nhiều quả 3 điểm nhất trong một trận đấu của Minnesota Timberwolves. Ngoài ra, nó cũng giúp anh lập kỷ lục cá nhân trong sự nghiệp với 7 quả 3 điểm.

Tuy nhiên, niềm vui của Rose không được trọn vẹn khi đội bóng của anh là những người thua cuộc. Và một điều nữa cũng khiến anh thất vọng đó là tình huống lỗi của Tyson Chandler không được trọng tài công nhận. Cụ thể ở trong 9 giây cuối của trận đấu khi mà Lakers đang dẫn 112-110, Minnesota Timberwolves cố gắng dàn dựng một pha chạy bài nhằm tìm kiếm một cú ném 3 điểm ở những giây cuối cùng.

Derrick Rose là cầu thủ được chọn cho pha ném 3 đó, sau tình huống yểm trợ của Karl-Anthony Towns nhằm thoát khỏi sự đeo bám của Brandon Ingram. Derrick Rose quyết định dứt điểm nhưng Tyson Chandler đã thi đấu vô cùng tập trung và là người truy cản không cho Rose có thể ném bóng trong tư thế thoải mái nhất. 

Sau tình huống đó, Derrick Rose liên tục nói với trọng tài rằng anh đã bị lỗi từ Tyson Chandler nhưng đã không được trọng tài đồng ý. Những nỗ lực cuối cùng của Jimmy Butler cũng chỉ giúp cho Josh Hart có thêm 2 cú ném phạt thành công và ấn định tỷ số cuối cùng 114-110.

Mặc dù không dành được chiến thắng nhưng đối với những người hâm mộ của Derrick Rose đây là một tín hiệu đáng mừng, những màn trình diễn gần đây của anh đã cho thấy anh đã dần lấy lại được phong độ và xóa đi những tin đồn về việc nghỉ hưu.

getty-images-1058981938

 Dù thua cuộc nhưng anh đang là niềm cảm hứng cho cổ động viên của Timberwolves.

Sau từng đó năm chật vật bởi những chấn thương kéo dài, Rose đã gần như quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của anh ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, Derrick Rose đang là nguồn cảm hứng cho cổ động viên của đội bóng Minnesota Timberwolves khi mà đội bóng này đang bị dính vào "drama dài kỳ" của Jimmy Butler.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 17:14 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục