Derek Fisher thua thảm trong trận đầu nắm quyền tại Knicks

15:43 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV New York Knicks của danh thủ Derek Fisher đã khép lại với một cái kết đáng buồn.

Sau một mùa giải không được thành công, Knicks đã có một quyết định khá mạo hiểm khi sa thải Mike Woodson và bổ nhiệm Fisher ngôi vào chiếc ghế chỉ đạo, dù trước đó cựu ngôi sao của Lakers chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện.

Và ngay trong trận đấu đầu tiên trong cương vị mới, Fisher đã cho thấy sự kém cỏi của mình trong công tác chỉ đạo, vì dù có trong tay rất nhiều hảo thủ như Carmelo Anthony, Amar'e Stoudemire,... nhưng Fisher vẫn phải bất lực nhìn đội bóng của mình bị Chicago Bulls đánh bại với tỷ số 104-80.

Trong trận đấu này, cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Bulls chính là Pau Gasol, khi anh đã có được 21 điểm cùng 11 pha bật bảng. Trong khi đó ngôi sao Derrick Rose sau một thời gian điều trị chấn thương cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình với 13 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của cả New York Knicks lẫn Chicago Bulls đều sẽ là Cleveland Cavaliers, trong đó Knicks sẽ ra sân vào ngày mai, còn Bulls sẽ ra sân sau đó một ngày.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục