Derby Manchester là trận đấu lớn nhất bóng đá Anh

11:06 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gael Clichy cho rằng trận tiếp đón Manchester United của Manchester City vào cuối tuần này là trận chiến lớn nhất của bóng đá Anh.

Trận derby năm nay sẽ là lần đầu tiên HLV Louis Van Gaal có mặt tuy nhiên được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi thành tích sân khách của United không được tốt.

Clichy mong đợi 1 chiến thắng cho đội nhà.

Trong khi đó Manchester City đang tìm kiếm một chiến thắng nhằm khẳng định vị thế cũng như xua tan đi nỗi thất vọng về trận thua West Ham tuần qua.

Đã từng tham dự nhiều trận derby của Premier League, Gael Clichy có cái nhận chân thật nhất về trận derby sắp tới giữa hai đội.

"Có rất nhiều trận derby ở Anh. Tôi từng cùng Arsenal chống lại Tottenham hay Chelsea và nhiều người nói với tôi rằng United và City là một trận derby lớn. Với những kinh nghiệm đã qua, tôi có thể  khẳng định derby Manchester là trận đấu lớn nhất nước Anh".

"Năm nay sẽ có nhiều điều đặc biệt vì United có một HLV mới cũng như muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng họ vẫn ở đó và đủ sức cạnh tranh. Tất cả mọi cầu thủ trong sự nghiệp của mình đều muốn đối đầu với những cá nhân xuất sắc. Vì thế đây sẽ là trận đấu hay. Hy vọng Man City sẽ giành trọn 3 điểm".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục