Depay 'tẩu tán tài sản', chuẩn bị rời Man Utd?

13:49 Thứ tư 08/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Memphis Depay vừa gửi 3 chiếc siêu xe về quê nhà, đây được xem là hành động chuẩn bị cho 'cuộc đào thoát' khỏi Manchester United.

Những chiếc siêu xe của Depay. Ảnh: Internet.

Mùa giải đầu tiên của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan tại Old Trafford đúng là một thảm họa. Và khi Jose Mourinho trở thành HLV của Man Utd, tương lai của anh cũng không có vẻ gì là sáng sủa hơn.

Và mới đây, Depay đã khiến mọi người càng tin rằng anh sẽ rời khỏi nước Anh, sau khi quyết định chuyển 3 chiếc xe có giá trị lên đến 350.000 bảng về Hà Lan. Trong đó có chiếc Mercedes G Wagon trị giá 100.000 bảng, chiếc Scorpion Trike 13.000 bảng và siêu phẩm Rolls Royce Wraith 250.000 bảng.

Sau khi được HLV Louis van Gaal đưa về Man Utd, Depay chỉ có 16 lần ra sân tại Premier League trong đội hình xuất phát và chỉ ghi được 2 bàn. Mùa giải trước trong màu áo PSV Eindhoven, anh đã ghi được 22 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng khiến anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Hà Lan.

"Không bao giờ là dễ chịu khi bị chỉ trích," anh chia sẻ với đài Fox Sports. "Nhưng nó là một phần của cuộc chơi và tôi phải đối diện. Mùa giải đã đi không đúng như kế hoạch. Nó làm tôi mất đi tự tin."

Vậy là sau khi Van Gaal bị sa thải, Depay có lẽ cũng sẽ nối gót đi theo ông thầy của mình.

Thanh Thịnh | 13:30 08/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục