"Depay chưa sẵn sàng tạo khác biệt"

17:43 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của tiền bối Ruud Van Nistelrooy về người đàn em ở tuyển Hà Lan và CLB Manchester United.

Depay đang gặp khó khăn ở Man Utd.

Dù đang có vẻ hồi sinh, với bàn thắng vào lưới Watford cuối tuần qua, nhưng Depay vẫn phải nhận những lời phê bình nghiêm khắc từ Van Nistelrooy - người cũng là trợ lý HLV tại ĐTQG.

"Memphis có chất lượng và khả năng để "tạo ra những sự khác biệt", nhưng cậu ấy có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng cho điều đó," cầu thủ có biệt anh Van Gol nói.

"Để tạo nên sự khác biêt tại United, bạn cần thông minh và ra quyết định trong những trận cầu lớn. Memphis chưa có điều này.

Khi ở ĐTQG, tôi đã làm việc với cậu ấy rất nhiều. Chúng tôi cùng xem video và phân tích những mặt được và chưa được. Với tư cách là một HLV tôi luôn tin rằng cậu ấy sẽ có thể thi đấu tốt hơn. Tôi chắc chắn."

Trước đó, HLV Frank de Boer cũng nhận định rằng Memphis Depay cần thêm thời gian và ngay cả Cristiano Ronaldo – một trong những số 7 xuất sắc nhất lịch sử Man United, cũng gặp không ít khó khăn thời gian đầu.

Van Nistelrooy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất HLV Alex Ferguson từng mang về, khi Van Gaal đã ghi tới 150 bàn chỉ sau 219 lần ra sân tại CLB.

NT | 17:00 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục