Depay bất ngờ "sáng cửa" ở lại Man United

10:13 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho rằng tiền vệ chạy cánh Memphis Depay vẫn nằm trong kế hoạch của ông mặc cho phong độ tệ hại của cầu thủ người Hà Lan mùa giải trước.

Depay vẫn được Mourinho tin tưởng. Ảnh: Internet.

Được HLV Louis van Gaal đem về với nhiều kỳ vọng, song Depay không thể vượt qua được áp lực quá lớn tại Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan để lại chút ít dấu ấn ở những trận đầu tiên trước khi làm bạn với băng ghế dự bị dài hạn.

Mùa Hè này, trước sự xuất hiện của Mourinho, giới chuyên môn cho rằng Depay sẽ là cái tên đầu tiên bị loại. Tuy nhiên, Người đặc biết quyết định giữ tiền vệ người Hà Lan này lại, đồng thời đem một cầu thủ trẻ khác là Adnan Januzaj cho Sunderland mượn.

Trả lời báo giới, Mourinho cho biết: "Tất nhiên, tôi muốn Memphis là một thành viên trong đội. Tôi không quan tâm đến mùa giải vừa rồi ra sao. Bản thân tôi có khoảng thời gian theo dõi cậu ấy thi đấu tại PSV và World Cup 2 năm về trước, khi ấy Depay vẫn là một tài năng trẻ hứa hẹn.

Do đó, tôi vẫn muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi tin vào Memphis đặc biệt khi tôi nhìn thấy tiềm năng và sự chuyên nghiệp của cậu ta. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì. Bản thân cậu ấy cũng thất vọng về màn trình diễn ở mùa trước, Memphis đã mất đi sự tự tin. Nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Depay rất hy vọng sẽ được ra sân trong trận mở màn của Manchester United trước Bournemouth vào đêm nay.

Phúc Vũ | 09:55 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục