Denver Nuggets lội ngược dòng ngoạn mục trước Memphis Grizzlies

16:51 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnNikola Jokic và Denver Nuggets đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng qua các mùa giải.

Denver Nuggets có màn lội ngoạn dòng ngoạn mục trước Memphis Grizzlies sau khi kiên trì bám đuổi trong cả trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 95-92.

getty-images-1090703314

 Denver Nuggets có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Memphis Grizzlies.

Nikola Jokic dẫn đầu Denver Nuggets với 24 điểm, 5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3 kiến tạo cùng 4 cướp bóng. Trung phong 23 tuổi có cú ném thành công khi trận đấu còn 28,9 giây giúp Denver Nuggets chính thức vượt lên dẫn điểm sau khi để cho Memphis Grizzlies tạo khoảng cách lên tới 25 điểm.

Denver Nuggets đã vùng lên mạnh mẽ trong khoảng 5 phút cuối trận. Cú ném 3 điểm của Will Barton khi trận đấu còn 43,9 giây giúp Denver Nuggets vượt lên dẫn 91-89. Sau đó cú ném 3 điểm từ Justin Holiday giúp Memphis Grizzlies vượt lên dẫn lại 92-91.

"Chúng tôi đã không bỏ cuộc", Nikola Jokic nói sau trận đấu. "Điều đó nói lên nhiều về đội bóng. Chúng tôi không muốn từ bỏ. Chúng tôi đã chiến đấu".

getty-images-1090703318

 Các cầu thủ Memphis Grizzlies đã để thua đáng tiếc ngay trên sân nhà.

Malik Beasley có ngày thi đấu tuyệt vời khi ghi 13 trên 18 điểm đã ghi trong hiệp đấu cuối cùng. Điều đó góp phần giúp Denver Nuggets xóa bỏ cách biệt 13 điểm bằng chuỗi ghi điểm 19-4.

Marc Gasol dẫn đầu Memphis Grizzlies với 28 điểm cùng 9 rebounds và Mike Conley đóng góp 23 điểm cùng 11 kiến tạo.

Bầu không khí ở Memphis Grizzlies có phần ảm đạm khi mà tương lai của bộ đôi công thần Marc Gasol và Mike Conley đang đặt trong tình trạng báo động. Marc Gasol và Mike Conley đã dành toàn bộ sự nghiệp cho Memphis Grizzlies, nhưng gần đây đã có thông tin cho rằng bộ đôi này đang nằm trong diện thanh lý.

getty-images-1090703162

 Denver Nuggets đang có chuỗi trận thăng hoa nhất trong lịch sử đội bóng.

Memphis Grizzlies sẽ bắt đầu chuỗi 3 trận sân khách tiếp theo cho đến ngày 6 tháng 2. Mặc dù vẫn còn hơn 1 tuần mới đến thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa, nhưng tương lai của Mike Conley và Marc Gasol đang trở thành đề tài nóng hổi.

"Đó là một tuần khó khăn", Mike Conley nói. "Cảm giác giống như đó là thời khắc cuối của chúng tôi. Mọi người ôm chúng tôi và tri ân trong cơ hội cuối được chơi cùng nhau, đó là những gì đang diễn ra. Và tôi nghĩ: Tôi không đi đâu cả. Tôi vẫn ở đây".

Denver Nuggets có trận đấu tiếp theo trước New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies sẽ đối đầu với Minnesota Timberwolves vào Thứ Năm (31/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Denver Nuggets.

2

 Thống kê của Memphis Grizzlies.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:50 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục