Dự đoán NBA 29/1: Celtics áp đảo Nets

23:51 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets dù đang có chuỗi thắng ấn tượng nhưng khó có cơ hội đánh bại Boston Celtics.

Memphis Grizzlies không có hy vọng đánh bại Denver Nuggets trong trận đấu ngày mai.

Brooklyn Nets vs. Boston Celtics

Thời gian: 7h30

Sân: TD Garden

Brooklyn Nets được nhớ đến như là đội bóng luôn ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng trong suốt nhiều mùa giải qua, nhưng giờ đây mọi chuyện đã rất khá.

Brooklyn Nets giờ đây đang nằm trong nhóm 8 đội playoffs sau những chuỗi trận thắng cực kỳ ấn tượng. Brooklyn Nets đã giành chiến thắng 19 trên 24 trận gần nhất.

Brooklyn Nets đang có thành tích 27 thắng - 23 thua và xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng miền Đông. Đây là thành tích mà ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất của Brooklyn Nets cũng không thể nghĩ tới.

boston-celtics-v-brooklyn-nets-e1547524251889-681x383

 Brooklyn Nets đang có chuỗi trận cực ấn tượng trong giai đoạn giữa mùa giải.

Trận đấu tệ hại cuối cùng của Brooklyn Nets là để thua với cách biệt 23 điểm trước Oklahoma City Thunder. Kể từ đó, Brooklyn Nets đã trải qua chuỗi 24 trận hay nhất trong lịch sử đội bóng.

Song song với chuỗi trận ấn tượng đó là phong độ cực kỳ ấn tượng của D'Angelo Russell - người có trung bình 23,1 điểm kể từ đầu năm 2019.

Trong khi Kyrie Irving bên phía Boston Celtics cũng đang có điểm rơi phong độ tốt với trung bình 31,0 điểm trong 5 trận gần nhất. Boston Celtics bước vào trận đấu với hy vọng phục thù trước Brooklyn Nets sau trận thua trong lần đối đầu gần nhất.

ESPN đánh giá Brooklyn Nets có 22,0 cơ hội chiến thắng trước Boston Celtics (78,0%).

Denver Nuggets vs. Memphis Grizzlies

Thời gian: 8h

Sân: FedExForum

Đầu tháng 12, Memphis Grizzlies là một trong những đôi gây bất ngờ nhất khi có tỷ lệ thắng lên đến 55,0%. Nhưng mọi thứ thay đổi nhanh chóng vào 2 tháng sau khi Memphis Grizzlies đang tuột dốc không phanh với những trận thua liên tiếp.

Memphis Grizzlies đã thua 21 trên 25 trận đấu gần nhất. Cùng với đó, Memphis Grizzlies tiếp tục đứng áp chót với thành tích 20 thắng - 30 thua.

Tình hình nội bộ Memphis Grizzlies đang rối ren khi đã có thông tin họ sẵn sàng để bộ đôi công thần Marc Gasol và Mike Conley, nhằm tái thiết lại đội bóng.

grizz

 Memphis Grizzlies khó có cơ hội đánh bại Nuggets.

"Các bạn có thể hỏi tôi tất cả các câu hỏi mà bạn muốn và tôi sẽ trả lời chúng một cách vui vẻ", Marc Gasol nói với các phóng viên vào sáng Thứ Bảy trước khi trận đấu với Sacramento Kings diễn ra. "Nhưng những người bạn nên đặt câu hỏi là bộ sậu của đội bóng, những người biết nhiều hơn mọi thứ".

Với những gì đang diễn ra, Memphis Grizzlies dường như sẵn sàng cho một mùa giải tiếp theo không thể tự playoffs kể từ 2017. Trước đó Memphis Grizzlies với sự dẫn dắt của bộ đôi Marc Gasol và Mike Conley đã góp mặt ở 7 kỳ playoffs liên tục.

ESPN.com đánh giá Denver Nuggets có 63,0% cơ hội chiến thắng trước Memphis Grizzlies (37,0%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:50 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục