Cực nóng: Anthony Davis yêu cầu được ra đi

21:23 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ ESPN, Anthony Davis đã yêu cầu được tìm bến đỗ mới trước khi thời hạn giao dịch ở NBA kết thúc (8/2).

New Orleans Pelicans đang phong độ rất tệ ở mùa giải này khi chỉ xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ 22 chiến thắng và 28 thất bại. Thành tích khiêm tốn trên khiến cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Play-off của “Bồ nông” gần như không còn. Đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến quyết định yêu cầu được ra đi của ngôi sao 25 tuổi.

1

 Tương lai của Davis đã không còn ở Pelicans

“Anthony Davis muốn được gia nhập một đội bóng có tiềm lực mạnh hơn và có thể giúp cậu ấy chinh phục những danh hiệu”, Rich Paul người đại diện của Anthony Davis nói. “Davis cũng đã nói chuyện với các đồng đội về quyết định ra đi của mình. Cậu ấy sẽ không ký tiếp hợp đồng mới với Pelicans và mong muốn được chuyển đến thi đấu cho một ứng cử viên vô địch”, ông nói thêm.

Pelicans chỉ còn 11 ngày để tìm được một giao dịch phù hợp cho Davis trước khi thời hạn giao dịch của NBA kết thúc vào ngày 8/2 tới. Ngôi sao 25 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 127 triệu USD với Pelicans vào năm 2015. Hợp đồng của anh với “Bồ nông” sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2020-21, tuy nhiên Davis có thể rời đi sớm hơn nếu quyết định chấm dứt hợp đồng trong năm cuối cùng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2020.

2

 Vì Anthony Davis sẽ có bom tấn được kích hoạt trong thời gian tới?

Trong số 29 đội bóng ở NBA, Los Angeles Lakers và Boston Celtics đang là những đội bóng “giành pole” trong cuộc chiến giành lấy chữ ký của ngôi sao đến từ Kentucky. Và trước động thái cứng rắn này đến từ Davis không loại trừ khả năng sẽ xuất hiện bom tấn trước khi thị trường giao dịch ở NBA đóng cửa.

Dù cho Pelicans không có được phong độ như ý ở mùa giải này, thế nhưng Davis vẫn có cho mình một mùa giải vô cùng ấn tượng. Ngôi sao sở hữu chiều cao 2m08 đã có trung bình 29,3 điểm, 13,3 rebounds và 2,6 blocks mỗi trận. Với sự xuất sắc ở cả hai đầu sân, Davis hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của bất kỳ đội bóng nào sở hữu được ngôi sao này.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Anthony Davis trong màu áo Pelicans:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục