Lonzo Ball hy vọng sẽ không phải thi đấu cho Pelicans

12:16 Thứ ba 29/01/2019

TinTheThao.com.vnTất cả những ngôi sao trẻ của Lakers bao gồm Lonzo Ball đều đang ở trong một trạng thái cảm xúc khó tả tới từ việc Anthony Davis nói rằng muốn rời khỏi New Orleans Pelicans.

Với mục đích ra đi và tìm kiếm cho mình một đội bóng khác có nhiều cơ hội dành chức vô địch hơn, siêu sao 25 tuổi Anthony Davis đã tuyên bố rằng anh sẽ không ký tiếp với Pelicans sau khi hợp đồng của mình kết thúc. Ở thời điểm đó tuyên bố được người đại diện của Davis thông báo, rất nhiều đội bóng đã họp khẩn cấp và tìm ra cho mình những phương án phù hợp nhất với mong muốn có được chữ ký của Anthony Davis.

anthony-davis-red-new-orleans-pelicans

 Anthony Davis đã mở cửa, liệu Lakers có thể chớp lấy cơ hội lần này ?

Và đối với một đội bóng đã tìm kiếm cơ hội này từ mùa hè năm ngoái như Lakers, không có lý gì họ lại đứng ngoài cuộc khi cánh cửa đã được mở ra.

Trước đó, có nhiều thông tin bên lề nói rằng Lakers đã chuẩn bị sẵn một "gói trao đổi" bao gồm những cầu thủ trẻ như Brandon Ingram, Kyle Kuzma hoặc là Lonzo Ball để đổi lấy Anthony Davis. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thông tin mới nhất nói rằng Pelicans đang muốn có được Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Ivica Zubac và một lượt chọn vòng 1 để đổi lấy Anthony Davis.

t34

 LeBron James chắc cũng đang đau đầu trong quyết định phải đánh đổi một số cầu thủ trẻ để lấy về Anthony Davis.

Mặc dù mới chỉ là thông tin bên lề nhưng khả năng cao là Lakers sẽ đồng ý với yêu cầu trên của Pelicans, bởi khao khát có được Anthony Davis đã được Lakers thể hiện rất mãnh liệt ở mùa giải năm nay. Còn đối với các ngôi sao trẻ của Lakers, đặc biệt là Lonzo Ball - người có tên trong "gói trao đổi" cũng có những suy nghĩ riêng của mình trước thềm giao dịch cuối cùng của mùa giải.

Theo thông tin mới nhất từ một ký giả nổi tiếng tại NBA, ban cộng sự của Lonzo Ball nói rằng anh không hào hứng đến với New Orleans Pelicans. Cậu cả nhà Ball mong muốn được Lakers trao đổi tới một đội bóng khác ngoài Pelicans, nơi mà đang thiếu đi vị trí hậu vệ dẫn bóng. Ở thời điểm hiện tại, Pelicans đang có hai cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí dẫn bóng là Elfrid Payton (đội hình xuất phát) và Jrue Holiday.

lonzo-ball-los-angeles-lakers-social

 Lonzo Ball không đứng im chịu trận mà cũng nói lên suy nghĩ của riêng mình.

Thông qua ý kiến trên, có thể thấy những người đứng phía sau Lonzo Ball cũng bắt đầu nhảy vào cuộc. Nhằm giúp cho hậu vệ số 2 này có thể tới được một đội bóng tốt hơn hoặc giữ nguyên vị trí hiện tại ở Lakers. Cậu cả nhà Ball vẫn còn hợp đồng với Los Angeles Lakers trong 3 mùa giải tới, do đó về mặt giấy tờ thì Lonzo Ball vẫn phải chịu sự kiểm soát của Lakers.

Sau 47 trận đấu tại mùa giải năm nay, Lonzo Ball đang có trung bình 9.9 điểm, 5.3 rebounds và 5.4 kiến tạo mỗi trận. Lonzo Ball hiện đang không thể ra sân vì chấn thương bong gấn cấp độ 3 và dự kiến sẽ phải nghỉ ngơi hơn 1 tháng mới có thể quay lại thi đấu.

Cùng xem lại những tình huống thi đấu ấn tượng của Lonzo Ball trong màu áo Lakers mùa giải 2018-2019:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:09 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục