Denver Nuggets đánh bại Los Angeles Lakers trong trận ra mắt của HLV Brian Shaw

15:18 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ty Lawson và Jordan Hamilton đã tỏa sáng khi mỗi người ghi 15 điểm để giúp Denver Nuggets vượt qua Los Angeles Lakers với tỉ số 97-88 trong trận đấu ra mắt của tân HLV Brian Shaw.

HLV Brian Shaw đang trao đổi với các cầu thủ Denver Nuggets. Ảnh: Internet.

Bên phía Lakers, hai ngôi sao là Pau Gasol và Steve Nash đã trở lại đội hình thi đấu. Gasol đóng góp 13 điểm và 4 lần bắt bóng bật bảng trong trận giao hữu đầu tiên sau khi bỏ lỡ trận đấu với Golden State Warriors trước đó 1 ngày. Steve Nash cũng vậy, và cựu cầu thủ của Phoenix Suns tỏ ra thiếu hiệu quả khi chỉ có 6 pha kiến tạo và không ghi được điểm nào trong 22 phút anh có mặt trên sân.

JaVale McGee cũng là một gương mặt quan trọng trong chiến thắng của Nuggets. McGee ghi 12 điểm và kiến tạo 7 lần cho các đồng đội. Tuy nhiên chắc chắn HLV Brian Shaw chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi họ đã phạm đến 33 lỗi và để mất bóng 28 lần vào tay đối phương.

Xavier Henry, người đã thi đấu rất hay cho Lakers trong trận đấu với Golden State Warriors chỉ có thể ghi được 15 điểm ở trận này.

Sau đây 2 ngày, hai đội sẽ còn tái ngộ nhau 1 lần nữa tại Citizens Business Bank Arena ở Ontario, Canada.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục