Denver Nuggets 95 - 112 Dallas Mavericks: Chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Dallas

14:19 Thứ ba 20/03/2012

Nowitzki đang đạt được phong độ rất cao trong màu áo của đương kim vô địch Dallas Mavericks. Cầu thủ này đã biến trận đấu trên sân của Denver Nuggets thành sân khấu để anh tỏa sáng. Màn trình diễn xuất sắc của Nowitzki đã giúp Dallas giành được chiến thắng trước Denver với tỉ số 112-95.

Nowitzki đã ghi được 33 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng thành công trước khi nghỉ ngơi trong hiệp 4. Cầu thủ dự bị Brandan Wright đóng góp 15 điểm, còn bộ đôi Vince Carter và Rodrigue Beaubois mỗi người ghi 14 điểm để góp công vào chiến thắng của Dallas.

Bên phía Nuggets, người ghi được nhiều điểm nhất là Arron Affalo với 24 điểm. Wilson Chandler có 13 điểm, Al Harrington ghi 12 điểm và Ty Lawson đóng góp 11 điểm. Trận thua này quả thực là một trận thua không đúng lúc vì nó có thể ảnh hưởng đến tham vọng tham dự vòng play-off của Denver Nuggets.

Dirk Nowitzki ghi 33 điểm để giúp Dallas Mavericks vượt qua Denver Nuggets. Ảnh: Internet.

Không chỉ thua trận, Denver Nuggets còn bị thảm họa chấn thương hành hạ, khi hậu vệ Andre Miller và tiền đạo Danilo Gallinari bị chấn thương trong thời gian diễn ra trận đấu. Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày này thì những cầu thủ nào sẽ trở lại. Gallinari, cầu thủ bị gãy ngón tay cái bên trái, cho biết: "Ngón tay cái của tôi va vào bảng rổ trong khi tôi đang cố cản phá 1 cú ném. Tôi đã cố gắng chơi tiếp, nhưng ngón tay của tôi ngày càng đau hơn. Tôi không biết là nó đã bị gãy, nhưng rất đau".

Những chấn thương này càng khiến cho màn ra mắt của tân binh Wilson Chandler bên phía Denver trở nên quan trọng hơn. Chandler đã chơi không tồi khi ghi được 13 điểm và là người có nhiều cú ném nhất Denver Nuggets trong trận đấu này với 16 cú ném.

Dù phải thi đấu trên sân khách, thì các cầu thủ Dallas Mavericks vẫn là những người chơi hoàn toàn áp đảo so với Denver. Hiệp 1, Dallas đánh bại đối phương với tỉ số 33-29. Họ tiếp tục duy trì thế trận tốt trước đội chủ nhà trong hiệp 2 để lần lượt giành chiến thắng 30-27. Trong hiệp 3, với sự xuất hiện của Chandler, đã có thời điểm Denver thu ngắn được cách biệt xuống còn 72-78, nhưng Dallas đã kịp trở lại để tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số 29-22. Tổng tỉ số trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng là 92-78, một cách biệt khá an toàn. Những nỗ lực của Denver trong hiệp 4 là quá yếu ớt để có thể hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng, và họ tiếp tục để thua trong hiệp đấu này với tỉ số 20-17. Tỉ số chung cuộc: Dallas thắng Denver 112-95.

HLV George Karl của Nuggets tỏ rõ sự thất vọng với trận thua này: "Sự thất vọng lớn nhất của tôi là vào đầu hiệp đấu thứ 3. Họ đã ghi liên tiếp được 7 điểm và sự tự tin của họ đã tăng lên rất nhiều. Họ là đương kim vô địch, họ có một thái độ thi đấu tốt và luôn sẵn sàng cho vòng play-off".

Với trận đấu xuất sắc này, Dallas Mavericks đã có 4 chiến thắng liên tiếp để tiếp nối chuỗi trận thành công của mình. Còn Denver, họ sẽ có nhiều việc phải làm trong những trận đấu tới để bảo vị vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Khu vực miền Tây của mình trước khi vòng play-off bắt đầu.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 19/03

Charlotte Bobcats 80 – 105 Philadelphia 76ers 

Atlanta Hawks 76 – 79 Boston Celtics

New Jersey Nets 100 – 105 Cleveland Cavaliers 

Orlando Magic 59 – 85 Chicago Bulls

Denver Nuggets 95 – 112 Dallas Mavericks 

Golden State Warriors 93 – 97 Minnesota Timberwolves

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục