Đến Barcelona, Hansi Flick thâu tóm ngay 2 'báu vật' của Quỷ đỏ

20:24 Thứ hai 26/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Elnacional, HLV Hansi Flick sẽ chiêu mộ ngay 2 ngôi sao sáng giá của Man United nếu được bổ nhiệm ở Barcelona.

Barcelona đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, sau khi Xavi tuyên bố anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Họ đã để mắt đến rất nhiều chiến lược gia tầm cỡ. Và theo tin từ Elnacional, Barca sắp đạt được thỏa thuận với Hansi Flick.

Hansi Flick poised to become new FC Barcelona manager and could have huge impact on Manchester United - Bóng Đá

 Hansi Flick sẽ đến Barca?

Flick được cho là đang học tiếng Tây Ban Nha để sẵn sàng đảm nhận công việc tại Camp Nou. Nếu vị HLV 59 tuổi được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou, Man United sẽ phải lo lắng nhiều.

Theo tin từ Elnacional, Flick muốn ký hợp đồng với Mason Greenwood - chân sút bị Man United ruồng bỏ, nhưng đang trở lại với phong độ ấn tượng tại đội bóng La Liga, Getafe. Sir Jim Ratcliffe gần đây cho biết câu lạc bộ sẽ có cái nhìn mới về tình hình của ngôi sao người Anh, tuy nhiên, sẽ là bất ngờ nếu Greenwood được tái hòa nhập đội một Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, Flick gần đây cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Kobbie Mainoo. Mainoo đã nổi lên như một trong những tài sản quý giá nhất của Man United kể từ khi bứt phá lên đội một. Anh là cái tên không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 19:26 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục