Deco: Neymar xuất sắc chẳng kém Messi và Ronaldo

18:22 Thứ ba 13/11/2012

Cựu tiền vệ Barcelona Deco đã dành những mỹ từ để ca ngợi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng cũng không quên nhắc đến Neymar, người mà anh cho rằng cùng đẳng cấp như 2 hai siêu sao của La Liga.

Neymar được Deco ngưỡng mộ. Ảnh: Internet.

Messi, Ronaldo, Neymar đều là những tiền đạo xuất chúng mà thế giới bóng đá sản sinh ra. Cả 3 đều có khả năng săn bàn tuyệt hảo, tốc độ và đặc biệt phẩm chất kĩ thuật, khả năng qua người khó thể tìm thấy ở những người khác. Deco thừa nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại nhưng nói thêm  rằng Ronaldo và Neymar ở khoảng cách rất gần với chân sút người Argentina.

"Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, không có nghi ngờ gì về điều đó cả. Cậu ấy có thể làm những điều đáng kinh ngạc và liên tiếp phá vỡ những kỷ lục", Deco nói với Esports COPE.

"Tôi nghĩ Cristiano là gần như là tốt bằng Messi. Họ là những hình mẫu của bóng đá, nhưng lại theo các cách khác nhau."

"Họ là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng những gì Neymar đã đạt được gần đây thật sự đáng kinh ngạc. Và đối với tôi, cậu ấy cũng ngang bằng với Messi và Cristiano. Cậu ấy đã sẵn sàng để sang châu Âu thi đấu."


Neymar còn hợp đồng với Santos cho đến sau World Cup 2014. Neymar rõ ràng đang có tương lai tươi sáng và có thể được như Messi và CR7, nhưng trước hết, anh cần chọn một ông lớn của châu Âu thi đấu để kiểm chứng và phát huy hết tài năng của mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục