Declan Rice: "Thật điên rồ"

19:14 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, tiền vệ người Anh thừa nhận mình không mấy quan tâm về mức phí khổng lồ mà Arsenal đã bỏ ra.

 

Declan Rice thừa nhận mình chưa bao giờ nghĩ về mức giá 100 triệu bảng, thay vào đó, anh chỉ tập trung vào việc chơi bóng và cố gắng đáp ứng những yêu cầu của HLV Mikel Arteta. Ngôi sao người Anh chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng 5 năm về trước, tôi sẽ mơ về vị trí của mình hiện tại. Tôi thực sự đã không nghĩ về điều đó. Thật điên rồ khi nghĩ rằng 'mình đã được bán với giá 100 triệu bảng', và tôi cũng chưa từng một lần nghĩ về nó."

Wayne Rooney says Declan Rice is a ‘huge signing’ for Arsenal and a ‘future captain’ - Bóng Đá

 Rice là cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. 

"Đó là mức giá đã gắn liền với tôi. Tôi chỉ cố gắng chơi bóng và tận hưởng bản thân, tôi không cố tạo thêm áp lực cho mình. Để có được sự nghiệp như hiện tại, tôi đã luôn là chính mình. Điều đó sẽ không thay đổi khi tôi khoác áo Arsenal."

"Tôi sẽ làm những điều khác biệt, những yêu cầu đến từ Mikel Arteta. Tôi sẽ cố gắng hết sức và không đặt mình dưới bất kỳ áp lực nào. Trong bóng đá, thật dễ dàng để làm điều đó. Tôi nghĩ, điều quan trọng là chúng ta không ngừng sẵn sàng học hỏi và muốn cải thiện."

Huỳnh Phong | 18:44 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục