Dean Jones: "Suzuki sẽ cập bến Man United"

10:38 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra phân tích, đánh giá về kế hoạch chuyển nhượng của Man United.

 

Thời gian qua, hoạt động chuyển nhượng của Man United thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông lẫn CĐV. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất hai tân binh Mason Mount và Andre Onana.

Man United chưa dừng lại. Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch ký hợp đồng với một thủ môn dự phòng. Gương mặt được nhắc đến là Zion Suzuki. Thủ thành người Nhật Bản gây ấn tượng khi khoác áo CLB Urawa Red Diamonds.

Manchester United working on deal for Zion Suzuki with three back-up goalkeepers being considered - Bóng Đá

Suzuki lọt vào tầm ngắm Man United. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ thương vụ Suzuki khá dễ đạt được với Man United. Tôi hy vọng quá trình đàm phán sẽ tiến triển vào tuần tới. Đây không phải là ưu tiên tuyệt đối với Quỷ đỏ".

"Với việc Dean Henderson mong muốn ra đi, Man United chỉ còn thủ môn dự phòng duy nhất là Tom Heaton. Man United không muốn chỉ có mỗi Tom Heaton dự bị cho Onana. Do đó, tôi nghĩ Suzuki sẽ cập bến Man United vào đầu mùa giải. Họ sẽ lên các phương án thay thế nếu thương vụ Suzuki không thành công".

Anh Nguyễn | 10:08 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục