De Zerbi không hài lòng với ban lãnh đạo Brighton

16:09 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Planet Sport cho biết Roberto De Zerbi thừa nhận rằng đội bóng của ông đang thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa.

Hiện tại câu lạc bộ Brighton chỉ thắng 3 trong 16 trận đấu liên tiếp tại Premier League sau trận thua 0-4 trên sân Kenilworth Road của Luton Town, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, cách xa nhóm được dự cúp châu Âu mùa sau.

Theo nguồn tin từ Planet Sport, tại buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Roberto De Zerbi thừa nhận rằng đội bóng của ông đang thiếu hụt nhân sự, đặc biệt ở vị trí tiền vệ sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Roberto De Zerbi: Brighton possibly needed to sign midfielders in January - Bóng Đá

HLV De Zerbi đang gặp nhiều khó khăn tại Brighton.

De Zerbi chia sẻ: "Sự tập trung của tôi là trên sân cỏ, thị trường chuyển nhượng không phải là việc của tôi. Tôi nghĩ chúng tôi thiếu hai cầu thủ ở tuyến giữa. Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ nhưng họ đã quyết định một cách khác."

"Chúng ta có (Jakub) Moder, (Carlos) Baleba và Jack Hinshelwood có thể chơi ở vị trí tiền vệ. Chúng ta vẫn phải tiếp tục tiến lên."

Mùa này, Brighton hiếm khi có được đội hình mạnh nhất do các cầu thủ trụ cột liên tục gặp chấn thương. Trong khi đó, lịch thi đấu dày đặc khiến HLV người Ý phải thường xuyên xoay vòng đội hình giữa các trận đấu của Premier League và Europa League.

Điều này là một trong những lý do khiến Brighton không đạt được những thành tích tốt trong những trận đấu vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 15:39 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục