Để trở về Barca, sao trẻ La Masia chấp nhận mọi thử thách

16:45 Thứ năm 08/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù phải đến Granada thi đấu, Sergi Samper vẫn tự tin rằng sẽ có ngày anh quay về Nou Camp để đóng góp cho CLB.

image001

Sergi Samper trong màu áo Barcelona. Ảnh: Internet. 

Cầu thủ này xuất thân từ lò đạo tạo La Masia, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự tại Barca. Hè vừa qua dù phải ra đi dưới dạng cho mượn, Sergi Samper vẫn cảm thấy vui lòng với những thử thách mới đang chờ đợi anh phía trước. Sự khó khăn giúp anh có động lực để ngày càng tiến bộ.

Tài năng trẻ 21 tuổi bày tỏ: Tôi tới Granada để rèn luyện và trưởng thành. Giáo án luyện tập của HLV Paco Jemez rất phù hợp với cá nhân tôi, đó là lí do thuyết phục tôi đến đây thi đấu.”

“Hy vọng tôi sẽ giúp CLB có một mùa bóng thành công và làm hài lòng người hâm mộ. Tương lai sẽ chứng minh tất cả,” tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha tự tin phát biểu.

Đặc biệt, Sergi Samper không giấu giếm tham vọng một ngày nào đó sẽ quay trở lại Barcelona, và chiếm một suất đá chính trong đội một tại Nou Camp. Hiện tại, anh cần phải cố gắng trau dồi và tiếp thu thêm những kinh nghiệm tại đội bóng mới, trước khi nghĩ tới việc quay về cống hiến cho đội bóng xứ Cataluyna.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 16:35 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục