Để ‘thánh sút trượt’ đá penalty, Barca nên tự trách chính mình

19:37 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnBlaugrana đã mắc một sai lầm lớn trong trận đấu với Eibar, và họ đã phải trả giá bằng một trận hòa.

Barcelona vừa có một trận hòa đáng thất vọng trước Eibar với tỷ số 1-1. Rõ ràng trước giờ bóng lăn, họ được đánh giá trên cơ rất nhiều so với đối thủ. Thế nhưng trong một ngày không có Lionel Messi, đoàn quân do huấn luyện viên Ronald Koeman dẫn dắt đã thất bại trong việc giành trọn 3 điểm. 

Tình huống khiến các cule tiếc nuối nhất trong trận đấu này có lẽ là quả đá phạt đền hỏng ăn của Martin Braithwaite. Mọi thứ có thể đã khác đi rất nhiều, nếu như cựu sao Leganes tận dụng thành công cơ hội của mình.

BARCELONA NEED MARTIN BRAITHWAITE TO BRING OUT THE BEST IN MESSI AND GRIEZMANN - Bóng Đá

 Khả năng sút phạt đền của tiền đạo Martin Braithwaite là không hề tốt.

Dĩ nhiên, ngôi sao người Đan Mạch đáng bị trách cứ, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ, tại sao Barcelona lại để cho Braithwaite thực hiện quả penalty đó. Nên biết rằng, khả năng sút 11m của tiền đạo 29 tuổi là không hề tốt, bằng chứng là trong 5 quả penalty gần nhất, Braithwaite đá hỏng tới 4 lần.

Braithwaite cũng không phải là người thường được giao trọng trách, khi mà trong số 5 quả phạt đền này, có những tình huống đã xảy ra khi anh còn chơi bóng tại Leganes cũng như là cả Toulouse nữa. Trận đấu đầu tiên của năm mới, Barca sẽ gặp SD Huesca, hy vọng là mọi chuyện sẽ suôn sẻ với họ.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 18:39 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục