Để quên Joao Felix, Atletico lại… xịt

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTrước Espanyol đang trong cuộc đua trụ hạng, Atletico Madrid chỉ có thể ra về với vỏn vẹn 1 điểm.

Với phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây, Atletico Madrid rất tự tin đặt mục tiêu chiến thắng trong chuyến làm khách đến Espanyol. Niềm tin đó càng có cơ sở, khi đội bóng xứ Catalan đang nằm ở nhóm cuối bảng, lại vừa phải thi đấu tại Europa League vào giữa tuần.

Los Rojiblancos đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy vậy, Atletico bất ngờ nhận một gáo nước lạnh, khi trung vệ Stefan Savic đưa bóng vào lưới nhà. May cho thầy trò Diego Simeone là tiền vệ Saul Niguez đã kịp thời ghi bàn thắng gỡ hòa.

Carrasco, titular dos años después... y ‘en rodaje’ - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Yannick Carrasco là rất thất vọng.

Kế hoạch xoay vòng lực lượng, giữ sức cho những trận đấu quan trọng sắp tới của HLV Simeone đã thất bại. Nhà cầm quân người Argentina trao cho Yannick Carrasco cơ hội đá chính. Nhưng chính cầu thủ người Bỉ lại là cái tên thất vọng nhất của Atletico vào đêm qua.

56 phút góp mặt trên sân của Carrasco chỉ là sự nhạt nhòa, anh có 18 đường chuyền cùng với việc 10 lần để mất bóng. Đến ngay cả kỹ năng rê dắt bóng, ngôi sao này cũng không còn mang tính đặc biệt. Khi Carrasco chỉ thực hiện thành công đúng một lần duy nhất.

Sau khi trở lại Los Rojiblanco từ Trung Quốc vào mùa Đông, ngôi sao người Bỉ vẫn có được sự tin tưởng của Simeone. Nhưng tất cả những gì Yannick Carrasco thể hiện đến hiện tại chỉ là sự thất vọng cùng cực.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

Minh Trí | 21:34 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục