Đề phòng HLV Moyes ra đi, Everton nhắm tới thuyền trưởng của Porto

00:03 Thứ năm 11/04/2013

Trang Goal cho rằng trong trường hợp HLV David Moyes muốn ra đi vào cuối mùa giải năm nay, thì họ cũng đã có chuẩn bị một vài ứng viên thay thế.

Trong 10 năm qua, tuy không thể mang về cho Everton một danh hiệu nào ngoài ngôi á quân tại FA Cup 2009, nhưng người ta vẫn đánh giá rất cao tài cầm quân của David Moyes, khi ông đã biến Everton từ một đội bóng tầm thường trở thành một đội bóng rất khó chịu tại Premier League.

Vitor Pereira. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ đến lúc này, khát khao tìm kiếm vinh quang của HLV người Scotland đã xuất hiện, và đang có rất nhiều thông tin cho rằng ông sẽ chia tay Everton vào cuối mùa giải năm nay, để tìm cho mình những đội bóng có nhiều tham vọng hơn.

Được biết trong trường hợp không thể thuyết phục HLV Moyes ở lại Goodison Park, thì hiện BLĐ của đội bóng vùng Merseyside cũng đã lên sẵn phương án tìm người thay thế, và một trong những ứng viên mà họ quan tâm nhất vào lúc này chính là Vitor Pereira, HLV trưởng của Porto.

Pereira hiện cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, khi ông đã giúp Porto có được chức vô địch Bồ Đào Nha vào năm ngoái ngay trong mùa giải đầu tiên lên nắm quyền chỉ huy tại đây.

Ở mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 44 tuổi này, phong độ ấn tượng của Porto vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, khi họ vẫn đang có thành tích bất bại tại giải quốc nội.

Ngoài Pereira, thì Roberto Martinez, HLV trưởng của Wigan, cũng đang là một cái tên khác rất được BLĐ Everton quan tâm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục