Để mua Mesut Ozil, Man Utd phải bán 2 ngôi sao này

08:42 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo Metro, để có thể chiêu mộ thêm những ngôi sao trong kì chuyển nhượng mùa Đông, trước hết, HLV Jose Mourinho phải thanh lọc lại đội hình.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd khá thành công trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ được 3 cầu thủ theo đúng kế hoạch là Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Họ chỉ bỏ lỡ cái tên Ivan Perisic của Inter Milan mà thôi.

Man Utd phải bán rồi mới được mua - Bóng Đá

 Smalling và Shaw sẽ phải rời Man Utd?

Mùa này, Man Utd đã có khởi đầu không tồi. Nhưng thất bại trước Chelsea mới đây một lần nữa chỉ ra những điểm yếu của họ. Quỷ đỏ thật sự thiếu một tiền vệ cánh chất lượng, cùng một tiền vệ tấn công thật đẳng cấp.

HLV Jose Mourinho đã nhắm mua Mesut Ozil của Arsenal ngay trong mùa Đông. Nhưng để có Ozil, ông trước hết phải bán đi những người thừa trong đội hình, theo yêu cầu của BLĐ Quỷ đỏ.

Luke Shaw là cầu thủ đang có tương lai bếp bênh nhất tại Old Trafford. Sau chấn thương, Shaw đã mất đi hẳn tốc độ lẫn sự tự tin. Anh cũng không hề được lòng Mourinho. Dù sao, ở tuổi 22, Shaw vẫn còn cơ hội để thể hiện mình, trong màu áo đội bóng khác.

Hiện tại, Marcos Rojo đã có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Như vậy, vị trí trung vệ tại Man Utd đã trở nên chất lượng hơn với Eric Bailly, Phil Jones và Rojo, còn cơ hội của Chris Smalling bị khép lại không ít. Smalling cũng đã không được gọi tên tập trung cùng ĐTQG Anh và hoàn toàn có thể bị bán đi trong mùa Đông sắp tới.

Luke Shaw chơi rất hay trong màu áo Southampton:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:29 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục