De Ligt không hạnh phúc trước trận gặp Man Utd

07:57 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua phát biểu với T-Online, HLV Thomas Tuchel thực sự khiến Matthijs De Ligt cảm thấy không hài lòng.

 

Được Bayern Munich ký hợp đồng từ Juventus với giá 68 triệu bảng vào hè 2022, Matthijs De Ligt sớm chiếm suất đá chính trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, trung vệ này dần nhận ra anh không còn được đá ra sân thường xuyên nữa.

Theo đó, cựu sao Ajax chỉ ra san 38 phút ở Bundesliga mùa này, với cả 4 lần góp mặt từ băng ghế dự bị. Phát biểu cởi mở với kênh T-Online, chính bản thân De Ligt cũng không biết tại sao mình không được thi đấu.

Matthijs De Ligt unhappy - Bóng Đá

 De Ligt mất suất đá chính.

De Ligt nói: “Tôi không biết, bạn phải hỏi huấn luyện viên. Tôi làm những gì huấn luyện viên muốn, và bây giờ đó là điều được thể hiện trong hai trận đấu gần nhất, khoảng 10 phút ở vị trí số 6 của hàng tiền vệ.

Điều duy nhất tôi làm là nỗ lực trên sân. Mọi thứ khác là quyết định của huấn luyện viên."

Lý do đột nhiên khiến Matthijs De Ligt bị loại khỏi đội hình xuất phát của Bayern là sự xuất hiện của Kim Min-Jae. Tuyển thủ Hàn Quốc đang đá cặp với Dayot Upamecano ở trung tâm hàng thủ.

Bayern hòa 2-2 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần. Họ đã thắng cả 3 trận đấu trước đó. Tuần này, Hùm xám sẽ có trận đấu gặp Man Utd ở vòng bảng Champions League.

Tiểu Lam | 07:27 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục