De Jong phá vỡ im lặng về tân binh tiếp theo của Barca

18:12 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nuôi tham vọng mang về sân Nou Camp thêm những tân binh mới ở kỳ chuyển nhượng hè.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong tại Ajax

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barcelona đã có những sự tăng cường sức mạnh đáng kể khi chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm hậu vệ phải Dani Alves, 2 chân chạy cánh Ferran Torres, Adama Traore cùng chân sút giàu kinh nghiệm, Pierre-Emerick Aubameyang. 

Ngay lập tức, bộ tứ này đã góp công lớn để giúp thầy trò HLV Xavi Hernadez duy trì thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Với những kết quả khả quan thu được, đại diện xứ Catalunya càng thêm phần tự tin trong việc tăng cường lực lượng ở mùa hè tới. Dù vậy, với tiềm lực tài chính còn gặp nhiều khó khăn, Blaugrana dự định sẽ tập trung vào các chữ ký miễn phí thay vì những bản hợp đồng bom tấn.

 - Bóng Đá

De Jong lên tiếng về mục tiêu chuyển nhượng của Barca đồng thời cũng là người đồng đội cũ, Noussair Mazraoui. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizo Romano, Barcelona đã đặt 4 cái tên sắp hết hạn hợp đồng vào tầm ngắm, bao gồm bộ đôi cầu thủ phòng ngự của Chelsea, Andreas Christensen - Cesar Azpilicueta, trụ cột khu trung tuyến AC Milan, Franck Kessie và hậu vệ phải của Ajax Amsterdam, Noussair Mazraoui.

Lên tiếng về việc người đồng đội cũ ở Ajax, Mazraoui có thể chuyển đến Barcelona, tiền vệ Frenkie De Jong đã có những chia sẻ được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Mazraoui có đến Barca hay không ư? Tôi không biết điều đó nhưng tôi có thể khẳng định với các bạn rằng, anh ấy là 1 cầu thủ rất giỏi". 

Đăng Huy | 17:14 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục