De Gea trở lại Premier League, đối đầu M.U?

06:25 Thứ năm 12/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Transfers, ngôi sao người Tây Ban Nha đang được một đội bóng tầm cỡ tại EPL quan tâm.

David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi rời khỏi Manchester United vào tháng 7. Được biết phía Man Utd từng đề xuất gia hạn, nhưng việc họ yêu cầu De Gea giảm mức lương đáng kể đã khiến anh nhanh chóng từ chối.

Man United stars 'are still upset over David de Gea's treatment' - Bóng Đá

 De Gea chưa tìm thấy bến đỗ mới. 

Giờ đây, De Gea đang đứng trước một cơ hội khác để tiếp tục tận hưởng bầu khí tại Premier League, khi West Ham United quyết định đưa cựu sao Quỷ đỏ vào tầm ngắm.

Nguồn tin từ Football Transfers tiết lộ rằng, The Hammers sẵn sàng đưa ra một hợp đồng có thời hạn 18 tháng để có được sự phục vụ của De Gea vào tháng Giêng.

Sự quan tâm của West Ham dành cho De Gea bắt nguồn từ việc họ có thể sắp mất cả hai thủ môn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Lukasz Fabianski muốn rời đi sau khi không còn là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ còn Alphonse Areola đang bị hấp dẫn bởi lời chèo kéo từ đội bóng Ả Rập và đang cân nhắc chia tay West Ham ngay tháng Giêng.

Trước tình hình đó, việc bổ sung một thủ thành giàu kinh nghiệm như De Gea vào đội hình sẽ là giải pháp tuyệt vời cho West Ham. 

Trường Sơn | 05:27 12/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục