Đề cao Liverpool và xem nhẹ đội tuyển Anh, Sturridge 'hứng bão' từ dư luận

20:47 Thứ ba 10/09/2013

Daniel Sturridge đang phải tự bào chữa về bản thân trước cơ bão dư luận trên mạng xã hội Twitter. Trước thềm trận đấu quan trọng gặp Ukraine, đó có lẽ là điều không cần thiết nhất lúc này.

Trong một cuộc phỏng vấn của trang chủ Liverpool, Sturridge đã nói: “Tôi lo lắng hơn về Liverpool ở thời điểm hiện tại và cũng lo lắng việc giữ vững phong độ, chúng tôi muốn chiến thắng và giành những danh hiệu. Đó mới thực sự là tham vọng của tôi, chứ không phải chơi cho đội tuyển Anh.”

Phát ngôn bừa bãi, Sturridge giờ chỉ còn biết tự trách mình

Ngay lập tức, sức mạnh của mạng xã hội đã lên tiếng khi câu nói của tiền đạo Liverpool đã bị phát tán nhanh một cách chóng mặt. Trước thềm trận đấu gặp Ukraine ở vòng loại World Cup Brazil 2014, hẳn huấn luyện viên Roy Hodgson sẽ rất phiền lòng nếu như chuyện này còn bị đào bới sâu hơn.

Sturridge có lẽ cũng nhận thức được độ nghiêm trọng từ câu nói của mình, anh đã cố gắng giải thích với hơn 340.000 cổ động viên trên mạng xã hội Twitter: “Một vài người không hiểu, hãy đọc kĩ bài phỏng vấn. Ý tôi là nếu tôi chơi tốt ở câu lạc bộ thì tôi mới có cơ hội được chơi cho đội tuyển Anh. Và nếu tôi không đủ khỏe thì tôi cũng không thể vào sân được.”

Lambert là tiền đạo mũi nhọn duy nhất của Anh ở thời điểm hiện tại

Sturridge tiếp tục bào chữa: “Đừng cố gắng bắt bẻ câu nói đó nữa, đội tuyển Anh là một đỉnh cao trong sự nghiệp, được chơi ở đó là một giấc mơ thành sự thực! Giờ thì tôi chỉ mong sẽ bình phục chấn thương nhanh mà thôi.”

Đội tuyển Anh đến Kiev với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột do vấn nạn chấn thương. Hàng công có lẽ là nơi bị ảnh hưởng nhất khi Sturridge bị dính chấn thương bắp đùi, Wayne Rooney bị chấn thương đầu trong khi Dany Welbeck thì bị treo giò. Hiện tại Hodgson chỉ còn mỗi Rickie Lambert là khỏe mạnh do Jermaine Defoe cũng chưa hồi phục đủ 100% thể lực.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục