De Bruyne tức giận với Pep Guardiola

01:26 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnSportbible trích dẫn khoảnh khắc Kevin de Bruyne không hài lòng về quyết định của HLV Pep Guardiola.

Như thường lệ, trận đấu giữa Liverpool và Manchester City diễn ra thần tốc khiến người xem không thể rời mắt. Kết quả chung cuộc là 1-1 với các pha lập công đến từ John Stones và Alexis Mac Allister. Tỷ số hòa này sẽ giúp Arsenal giành lấy vị trí đầu bảng sau vòng 28. Liverpool xếp thứ 2, còn Man City rớt xuống vị trí thứ 3.

Kevin de Bruyne đá chính trước Liverpool, nhưng ngôi sao người Bỉ không tạo ra tầm ảnh hưởng. Anh thậm chí bị Pep Guardiola rút ra ngoài bằng Mateo Kovacic ở phút thứ 69. Với một cầu thủ xuất sắc và khao khát thi đấu như De Bruyne, việc sớm rời sân khiến anh không hài lòng.

De Bruyne tức giận với Pep Guardiola - Bóng Đá

 De Bruyne phàn nàn với Pep Guardiola.

Do đó, De Bruyne đã phàn nàn quyết định đó với HLV Tây Ban Nha trong lúc bước ra ngoài đường biên. Anh đồng thời tiến hành trao đổi với trợ lý HLV Juanma Lillo trước khi chấp nhận an phận ngồi trên ghế dự bị.

Vài phút sau, Guardiola đến nói chuyện với tiền vệ ngôi sao của mình, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn tỏ ra thất vọng vì bị thay ra từ sớm. Sự thay đổi của Guardiola tạo ra 2 luồng ý kiến trái chiều.

Một số chỉ trích HLV Man City vì rút De Bruyne ra ngoài. Phần khác cho rằng cầu thủ người Bỉ nên ra sân vì thi đấu quá tệ.

Lữ Phong | 00:28 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục