Đè bẹp Slavia, AC Milan hiên ngang vào tứ kết Europa League

05:07 Thứ sáu 15/03/2024

AC Milan dễ dàng giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-3 trước Slavia sau 2 lượt trận, qua đó giành vé vào tứ kết Europa League.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League khi dẫn trước Slavia Praha với tỷ số 4-2 ở trận đấu lượt đi vòng 1/8. 

 - Bóng Đá

 Khi không còn gì để mất, đội chủ nhà dốc lực tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm gì, họ đã phải thi đấu với 10 người, khi đội trưởng Tomas Holes nhận thẻ đỏ ở phút 20 sau pha phạm lỗi với Davide Calabria.

 - Bóng Đá

 Khó khăn chồng chất với Slavia sau đó. Và điều gì cần đến cũng phải đến.

 - Bóng Đá

 Phút 33, từ đường chuyền của Rafael Leao, Pulisic dễ dàng có bàn mở tỷ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho AC Milan. Theo Hernández thực hiện pha phối hợp một hai đẹp mắt với Rafael Leão trước khi có đường chuyền cho Loftus-Cheek dứt điểm từ cự ly gần.

 - Bóng Đá

 Niềm vui đến với Milan từ sớm.

 - Bóng Đá

 Trước khi hiệp 1 khép lại, AC Milan đã có bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Rafael Leao tung cú sút không thể cản phá vào góc xa khung thành khiến Staněk không thể làm gì hơn - một siêu phẩm.

 - Bóng Đá

 Leao đã có trận đấu tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Thời gian còn lại, Milan chủ động chơi chậm và không còn bung sức nữa. Đó cũng là cơ hội để đội chủ nhà có bàn danh dự do công của Jurasek phút 84.

 - Bóng Đá

 HLV Stefano Pioli có lý do để hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Minh Tuấn | 04:37 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục