Đẩy nhanh người thừa, Chelsea quyết nổ bom tấn mùa hè

11:10 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge đang có những tính toán kỹ lưỡng để thành công trên phiên chợ hè năm nay.

Chelsea đã chuyển sự chú ý của họ đến việc đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge, trong bối cảnh các cuộc đàm phán về hợp đồng trị giá 135 triệu bảng cho hiện tượng Erling Haaland của Borussia Dortmund đang rơi vào bế tắc.

The Blues đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng cộng thêm Marcos Alonso cho chân sút người Bỉ nhưng bị phía Inter Milan từ chối, trong khi đó Lukaku cũng công khai tuyên bố bản thân hạnh phúc ở Inter và chuẩn bị cho mùa giải mới tại San Siro. Dẫu vậy, giới truyền thông nhận định thương vụ này chưa kết thúc đơn giản như thế, khi mà Chelsea đang dự tính đưa ra lời đề nghị tiếp theo trị giá 102 triệu bảng.

Tammy Abraham could join Atalanta to facilitate Chelsea's Romelu Lukaku pursuit - Bóng Đá

Chelsea sẽ đẩy Abraham rời Stamford Bridge sớm.

Thep 90min, Chelsea sẽ để Tammy Abraham ra đi để dồn tiền chiêu mộ Romelu Lukaku trong một thương vụ bom tấn. Trong khi Arsenal dường như đã chuyển sự quan tâm của họ sang việc theo đuổi Lautaro Martinez, Abraham được cho là sẽ cập bến Atalanta, dù chưa rõ đây là bản hợp đồng cho mượn hay mua đứt ở mùa hè năm nay.

Chelsea đang dồn tổng lực với tiềm năng tài chính và sự quyết tâm của CLB để chiêu mộ bom tấn đầu tiên mùa hè năm nay. Với Romelu Lukaku, đây không chỉ mang giá trị của một bom tấn mà còn là chân sút chất lượng, phục vụ cho công cuộc cạnh tranh danh hiệu giàu tham vọng của The Blues mùa giải tới.

Tuchel phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:12 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục