Đây mới là người Wenger chọn để thay thế vị trí của mình

22:40 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ phóng viên thể thao Venerato, Arsene Wenger đã tiết lộ người mà ông chọn để đảm nhận vị trí mình để lại ở sân Emirates và đó không phải là Unai Emery.

Vị chiến lược gia người Pháp đã nói lời chia tay với đội bóng Bắc London sau khi mùa giải năm ngoái khép lại. Và cũng chính thức kết thúc một kỷ nguyên đã kéo dài 22 năm cực kỳ thành công của Pháo thủ.

Unai Emery là người đã được ban lãnh đạo Arsenal lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng và ông đang có những bước đi đầu tiên được cho là đúng đắn đối với đội chủ sân Emirates. Với những thành tích đã đạt được với Sevilla và gã nhà giàu Paris Saint-Germain, thuyền trưởng người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt ở Premier League.

Arsenal sẽ phải đối mặt với Napoli của Carlo Ancelotti ở vòng tứ kết Europa League sắp tới. Và theo phóng viên của tờ Metro, Venerato tiết lộ một thông tin rất bất ngờ rằng Wenger đã muốn Ancelotti ngồi vào chiếc ghế mà mình để lại chứ không phải Emery.

Đây mới là người Wenger chọn để thay thế vị trí của mình - Bóng Đá

 Ancelotti là người được Wenger đặt niềm tin chứ không phải Unai Emery.

Ancelotti có một bề dày kinh nghiệm và bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong quãng thời gian ông làm việc với những câu lạc bộ lớn nhất của châu Âu, và vị chiến lược gia người Ý cũng đã tỏ ra hứng thú với viễn cảnh được làm việc ở sân Emirates.

’Tôi sẽ nói cho bạn về một câu chuyện phía sau hậu trường vào mùa hè năm ngoái khi Arsene Wenger đã nói với ban lãnh đạo rằng ông muốn Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng mà mình để lại và tin rằng vị chiến lược gia người Ý sẽ thành công ở Emirates’’, phóng viên Venerato chia sẻ.

‘’Carlo Ancelotti có gia đình sống ở London nên ông ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu được làm việc tại đây. Tuy nhiên cuối cùng Pháo thủ đã chọn Unai Emery và Carlo Ancelotti tới Napoli’’.

Nguyễn Trần Kiên | 21:30 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục