Arsenal theo đuổi nhà vô địch châu Âu

23:05 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã thất bại trong việc đưa Gelson Martins đến Premier League mùa hè năm ngoái, nhưng liệu mọi chuyện sẽ đi theo hướng khác vào tháng 6 năm nay?

Theo tờ the Sun, Pháo thủ sẽ quay trở lại xúc tiến thương vụ của tiền đạo người Bồ Đào Nha với đội bóng chủ quản Atletico Madrid vào mùa hè năm nay.

Đội chủ sân Emirates đã tiến rất gần đến việc sở hữu chữ ký của Martins vào mùa hè năm ngoái tuy nhiên cuối cùng anh lại đến với Madrid để gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên cũng đi vào vết xe đổ của những bản hợp đồng cũ như Jackson Martinez, Alessio Cerci hay Mario Mandzukic, cầu thủ 23 tuổi chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của huấn luyện viên Diego Simeone.

 - Bóng Đá

 Martins đã không thể hiện được nhiều ở Madrid.

Martins mới có duy nhất một lần được ra sân ở La Liga mùa giải này trước khi chuyển tới Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn hồi tháng 1. Và ở nước Pháp, nhà vô địch châu Âu 2016 có vẻ như đang tìm lại được cảm hứng chơi bóng khi đã có được 3 bàn thắng dưới thời Leonardo Jardim.

Và nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho trường hợp của Martins và chắc chắn Arsenal sẽ không bỏ lỡ cơ hội đưa cầu thủ người Bồ tới London. Và mức giá mà Pháo thủ phải chi ra cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục