Đẩy mạnh vụ Haaland, Chelsea mở cuộc đàm phán 3 bên

06:22 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm chiêu mộ tiền đạo trẻ người Na Uy trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Sau khoảng hơn hai mùa giải khoác áo Borussia Dortmund, chân sút trẻ Erling Haaland ngày càng chứng minh giá trị của một tiền đạo hàng đầu. Mùa giải vừa qua, anh bỏ túi đến 41 pha lập công trên mọi mặt trận. Phong độ chói sáng này một lần nữa thôi thúc các ông lớn châu Âu tham gia vào cuộc đua chiêu mộ anh.

Haaland cần tìm một bến đỗ mới giàu thách thức hơn. Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ người Na Uy đã sẵn sàng chia tay đội bóng vùng Ruhr và cân nhắc khả năng chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Chelsea, nếu đại diện Premier League có thể thuyết phục Dortmund nhả người.

Đàm phán ký Haaland, Chelsea có 4 'quân bài' tủ - Bóng Đá

 Haaland đang là mục tiêu tối thượng của Chelsea.

Theo nguồn tin từ Goal, động thái của Haaland mang đến động lực rất lớn cho nhà ĐKVĐ Champions League. Chính vì vậy, họ đã bắt đầu liên hệ với phía người đại diện cũng như thượng tầng Borussia Dortmund để bắt đầu tổ chức các cuộc đàm phán.

Được biết, đội bóng vùng Ruhr muốn bỏ túi khoản tiền lên đến gần 200 triệu euro cho thương vụ này. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn sẵn sàng bạo chi nhằm giải quyết dứt điểm bài toán đau đầu nơi hàng tiền đạo.

Ngoài Haaland, trước đây đại diện phía Tây London cũng dành cho Harry Kane sự quan tâm đặc biệt, song chân sút thuộc biên chế Spurs lại ưu tiên gia nhập một trong hai CLB thành Manchester.

Guardiola nhận xét về Haaland

 
Trường Sơn | 05:24 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục