Đây, lý do khiến Conte khó lòng dẫn dắt Real Madrid

13:01 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon mới đây đã chỉ ra lý do khiến Antonio Conte khó có thể trở thành lựa chọn của Kền kền trắng trên băng ghế huấn luyện.

Real Madrid đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất. Đặc biệt, thất bại muối mặt 1-5 của Kền kền trắng trước Barca ở trận Siêu Kinh Điển đã trở thành "giọt nước làm tràn ly" khiến HLV Julen Lopetegui phải chia tay sân Bernabeu.

Ngay lập tức, một loạt ứng cử viên sáng giá đã xuất hiện để Ban lãnh đạo Real Madrid lựa chọn cho chiếc ghế nóng như Antonio Conte, Arsene Wenger hay Roberto Martinez.

Tuy nhiên, theo cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon, Conte khó lòng có thể trở thành huấn luyện viên của đội chủ sân Santiago Bernabeu vì một lý do đặc biệt.

Cụ thể, Calderon nói: "Tôi không nghĩ Conte sẽ là một chiến lược gia được trông đợi ở sân Bernabeu. Ông ấy giống hết Mourinho với triết lý bóng đá phòng ngự, sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và chỉ chực chờ những tình huống phản công.

Đây, lý do khiến Conte khó lòng dẫn dắt Real Madrid - Bóng Đá

Calderon cho rằng lối chơi của Conte sẽ không đạt được thành công ở Bernabeu và chiến lược gia người Italia sẽ trở thành một "Mourinho 2.0". 

Đó không phải là những gì các cổ động viên Real Madrid trông đợi. Ban lãnh đạo cũng đã từng thử nghiệm phương án này với Mourinho. Kết quả, Real không thể vô địch Champions League và Mourinho phải ra đi trong nỗi thất vọng"

Phi Yến | 12:09 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục