Đây, lý do Emery gạt phăng mâu thuẫn và xếp Ozil đá chính

09:35 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã tiết lộ lý do ông xếp Mesut Ozil đá chính trong đội hình Arsenal sau nhiều trận để anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ lực giúp Arsenal chinh phục những mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay, thế nhưng, khoảng thời gian qua lại trôi đi trong thất vọng với Mesut Ozil khi anh liên tiếp phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị.

Lý giải cho sự việc này, truyền thông Anh đồn đoán rằng giữa HLV Unai Emery và tiền vệ người Đức đã tồn tại những mâu thuẫn khó giải quyết, do đó, chiến lược gia Pháo thủ đã có quyết định "giam hãm" ngôi sao 28 tuổi nhằm ổn định nội tình phòng thay đồ.

Tuy nhiên, trong trận đấu mới đây với Bournemouth, nhà cầm quân Arsenal đã bất ngờ xếp Ozil đá chính và anh đã chơi rực sáng khi góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, giúp đội chủ sân Emirates giành thắng lợi 5-1.

Đây, lý do Emery gạt phăng mâu thuẫn và xếp Ozil đá chính - Bóng Đá

Emery thừa nhận, ông xếp Ozil đá chính nhằm tìm kiếm những thử nghiệm trước cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham vào thứ 7.  

Sau trận đấu, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến quyết định trên, Emery giải thích: "Tôi đang phân tích và lên kế hoạch cho trận đấu quan trọng với Tottenham vào thứ 7. Do đó, tôi cần toàn đội, kể cả những cầu thủ dự bị có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi cần có một màn trình diễn tốt trước Tottenham và để làm được điều đó, tôi cần sự cố gắng từ tất cả các nhân tố tại câu lạc bộ".  

Phi Yến | 08:17 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục