Đây, lí do khiến “người thừa” của Chelsea chưa đồng ý đến Inter Milan

17:54 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnRất khó để cả 2 bên có thể tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này.

Inter Milan đã vượt qua Juventus để nắm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, để chinh phục thành công danh hiệu Scudetto, Nerazzurri cần phải có 1 đội hình chất lượng. Trên hàng công, HLV Antonio Conte đang cảm thấy rất đau đầu. Trong tay ông hiện tại chỉ có 4 sự lựa chọn đó là Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Matteo Politano, Sebastiano Esposito. Alexis Sanchez đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và khả năng lấy lại 100% phong độ sau khi trở lại vẫn còn là 1 ẩn số.

Trong thời gian qua, vị chiến lược gia 50 tuổi đã hối thúc ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 tiền đạo có lối chơi giống như Romelu Lukaku, đó là khả năng không chiến, tì đè tốt. Olivier Giroud đang là cái tên được Giám đốc thể thao Piero Ausilio nhắm đến. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2020 và đã đánh mất vị trí vào tay của Tammy Abraham, Michy Batshuayi.

Olivier Giroud không chấp nhận dự bị cho Lukaku - Lautaro Martinez - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Dự kiến, Inter Milan sẽ chấp nhận bỏ ra 7 triệu euro để đưa Olivier Giroud về Giuseppe Meazza ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Đây là con số đủ để khiến Chelsea bị xiêu lòng. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi vẫn chưa đồng ý gia nhập Nerazzurri. Theo Calciomercato, trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần, Giroud muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn để ghi điểm với HLV Didier Deschamps. Thế nhưng, Inter Milan khó đáp ứng được điều này bởi cặp đôi Romelu Lukaku – Lautaro Martinez vẫn đang có phong độ rất cao.

(*) Xem lại siêu phẩm của Olivier Giroud vào lưới Việt Nam:

Faro | 17:10 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục