"Đây không phải là Sancho của ngày xưa"

09:58 Thứ năm 20/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT rằng cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Jadon Sancho không có màn trình diễn như khi còn ở Borussia Dortmund.

 

Quỷ đỏ đã đầu tư rất nhiều tiền vào Sancho, nhưng anh vẫn chưa thể hiện những màn trình diễn ổn định để đáp ứng mức giá đó.

Kể từ khi trở lại Anh, mọi chuyện không hề dễ dàng đối với tiền đạo sinh ra ở London, người đã phải vật lộn để củng cố một vị trí thường xuyên trong đội hình của Man United. Sancho đã đá chính 15 trận ở Premier League mùa này sau khi chỉ đá chính 20 trận mùa trước.

Jones nhận xét rằng Sancho không còn là cầu thủ mà Man United đã ký hợp đồng vì màn trình diễn của anh không đạt được trình độ như anh đã thể hiện ở Dortmund.

Paul Scholes backs Jadon Sancho to succeed at Manchester United - Bóng Đá

 Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng ở M.U.

Nói với GIVEMESPORT, Jones nói: "Màn trình diễn của cậu ấy hơi khó chịu. Cậu ấy dường như mất một tích tắc để làm mọi việc lâu hơn những gì cậu ấy đã làm trong quá khứ."

"Tôi không biết liệu đó có phải là do dự hay không, bởi vì cậu ấy không còn tự tin vào bản thân như trước nữa. Tôi không chắc liệu cậu ấy có hơi lạc nhịp một chút hay không, nhưng đây không phải là Sancho của ngày xưa, không phải là Sancho chúng ta từng xem ở Dortmund."

Thanh Vũ | 09:00 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục