Đẩy Kagawa đi, M.U đón Reus & Gundogan

09:18 Thứ tư 13/11/2013

HLV David Moyes đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Dortmund - Marco Reus và Gundogan. Ở chiều ngược lại, Kagawa sẽ được dọn đường trở lại Signal Iduna-Park.

Marco Reus vừa có mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Dortmund với 19 bàn thắng ghi được. Hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 29,4 triệu bảng.

Chính vì thế, David Moyes hi vọng có thể thuyết phục được Dortmund nhả Reus với lời đề nghị các thêm Shinji Kagawa.

M.U muốn đổi Kagawa lấy Reus và Gundogan

Gundogan cũng đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Đức gia nhập sân Signal Iduna-Park cách đây 2 năm nhưng mới chỉ ra sân 3 trận kể từ đầu mùa vì lý do chấn thuơng.

Được biết, Moyes đã cử tuyển trạch viên theo sát bộ đôi của Dortmund suốt thời gian qua và dự định sẽ thực hiện cú áp-phe chuyển nhượng táo bạo vào đầu năm tới.

Nhà cầm quân người Scotland vẫn lo lắng về hàng tiền vệ Quỷ đỏ, bởi mới chỉ tậu được duy nhất Fellaini hè vừa qua. Mặc dù vậy, cầu thủ người Bỉ chưa thích nghi được với môi trường mới Old Trafford.

Bên cạnh đó, đội ngũ "điệp viên" của M.U vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài Bernabeu để theo dõi phong độ của các cầu thủ Marcelo, Angel Di Maria, Luca Modric và Fabio Coentrao.

Moyes đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng để thay thế Evra bắt đầu luống tuổi. Hai mục tiêu khác cũng được M.U tiếp cận là Alberto Moreno (Sevilla) và Luke Shaw (Southampton).

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục