Đây, dấu hiệu Griezmann đã rất gần Barcelona

03:03 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano mới đây đã cho ra mắt bộ đồng phục thi đấu cho mùa giải mới, tuy nhiên người ta không thấy Antonie Griezmann trong các hình ảnh được quảng bá.

Antoine Griezmann là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu vào thời điểm này. Tiền đạo quốc tế người Pháp được cho là một trong những người được theo dõi đặc biệt tại World Cup năm nay.

Đã có những tin đồn về tương lai của anh ấy tại Atletico Madrid trong suốt mùa giải. Barcelona có một sự quan tâm mạnh mẽ trong việc đưa cầu thủ này đến Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đã phải chịu đựng một khoảng thời gian tồi tệ tại Champions League trong những mùa giải vừa qua và đang tìm cách thay đổi.

Đây, dấu hiệu Griezmann đã rất gần Barcelona - Bóng Đá

 Griezmann không xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu cho mùa giải mới của Atletico.

Sự ra đi của Neymar đã để lại một lỗ hổng quá lớn mà những Ousmane Dembélé hay Philippe Coutinho  không thể khoả lấp và nếu Griezmann cập bến sẽ là một sự bổ sung quá tuyệt vời.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tự tin đưa được anh về khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann sẽ giảm xuống vào tháng Bảy. Trong khi đó, Atletico Madrid gần như đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao số một của mình tiếp tục gắn bó với sân Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid mới đây đã tung ra bộ trang phục áo đấu cho mùa giải mới nhưng người ta chỉ nhận ra Saul Niguez, Diego Costa và Lucas Hernandez trên các hình ảnh được quảng bá và không hề có Griezmann. Chính điều này đã dấy lên việc anh đã ở rất gần Barcelona.

Đây, dấu hiệu Griezmann đã rất gần Barcelona - Bóng Đá

 Tiền đạo người Pháp đang ở rất gần Barcelona.

Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Griezmann đã gần như là người của đội chủ sân Nou Camp nhưng vẫn còn phải chờ hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi chính thức công bố trên toàn thế giới. Ngoài ra, HLV Deschamps cũng xác nhận rằng Griezmann sẽ quyết định tương lai của mình trước World Cup. 

Vũ Quang Toản | 01:05 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục