Andres Iniesta gia nhập Vissel Kobe với mức lương kỷ lục

00:37 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội trưởng của Barcelona đã chuyển đến CLB Vissel Kobe hiện đang thi đấu ở hạng cao nhất giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League) với mức lương "trên trời".

Theo đó, khi chuyển sang Vissel Kobe từ Barcelona, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được trả mức lương cao nhất xứ sở mặt trời mọc. Câu lạc bộ có trụ sở ở Kobe, miền tây Nhật Bản đã thông báo về vụ chuyển nhượng đình đám này.

Andres Iniesta gia nhập Vissel Kobe với mức lương kỷ lục - Bóng Đá

 Iniesta sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Nhật Bản.

Tiền vệ 34 tuổi được cho là đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương lên tới 25 triệu Euro, tương đương 3 tỷ 247 triệu yên Nhật. Mức lương này cao hơn rất rất nhiều so với mặt bằng chung của giải đấu chuyên nghiệp nhất Nhật Bản.

Trước đó, kỷ lục 600 triệu yên đã được thiết lập và người sở hữu mức lương đó chính là cựu tiền đạo tuyển Đức, Lucas Podolski và Diego Forlan của Uruquay. Cần biết rằng, mức lương trung bình ở giải đấu này chỉ rơi vào khoảng 25 triệu yên.

Tất nhiên, việc Iniesta nhận được mức lương kỷ lục như vậy là điều dễ hiểu bởi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Ngoài ra, công ty sở hữu câu lạc bộ Vissel Kobe chính là tập đoàn điều hành mua sắm trực tuyến của Nhật Bản Rakuten Inc. Đây là nhà tài trợ chính của Barcelona trong những năm qua.

Tại một cuộc họp báo ở Tokyo mới đây, Andres Iniesta cho biết anh sẽ giúp Vissel Kobe và giải đấu Nhật Bản trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Vũ Quang Toản | 23:45 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục