David Ornstein không kỳ vọng PGMOL thay đổi

07:56 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo David Ornstein cho biết, ông không cho rằng sẽ có một điều gì đó thay đổi lớn lao từ PGMOL sau tuyên bố của Arsenal.

HLV Mikel Arteta đã công kích tổ trọng tài phòng VAR sau trận thua của Arsenal trước Newcastle cuối tuần qua. Arsenal đã ra thông báo ngay sau đó để ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

‘Speaking to others’… David Ornstein shares what he’s now hearing after Arsenal’s VAR statement - Bóng Đá

 Arsenal tỏ ra bất bình trước những phán quyết của trọng tài trong thời gian qua.

Trước đấy, Liverpool là đội đầu tiên có những phàn nàn trực tiếp đến PGMOL sau khi họ bị tước bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz.  

Tuy nhiên, phát biểu trên The Athletic Football Podcast, nhà báo David Ornstein nói rằng ông không biết về bất kỳ nỗ lực phối hợp nào nhằm thay đổi công tác trọng tài ở Premier League. 

Ornstein cho biết: "Khi nói chuyện với những người khác về CLB của họ, tôi không nghĩ rằng đây là sự phối hợp nào đó giữa Liverpool và Arsenal cùng những đội khác, để có những thay đổi hướng tới PGMOL (Cơ quan Quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh)".

"Chúng ta sẽ thấy hết tuyên bố này đến tuyên bố khác. Tôi hoàn toàn không cảm nhận được có điều gì đó sẽ đến và nếu nó đang xảy ra thì tôi cũng không biết về nó," Ornstein bổ sung.

Trước mắt, Arsenal và Arteta đang đối mặt với án phạt từ FA (Liên đoàn bóng đá Anh) sau khi họ vi phạm các quy tắc liên quan đến ứng xử trên truyền thông, cụ thể là Quy tắc E3.1. 

Ngọa Long | 07:26 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục