David Moyes xác nhận chiêu mộ Jesse Lingard

23:54 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Jesse Lingard vào mùa sau vẫn đang được đặt dấu chấm hỏi.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham United, Jesse Lingard vừa được Premier League tưởng thưởng bằng hai giải thưởng danh giá. Mới đây, trong cuộc họp báo mới nhất của mình, HLV David Moyes cũng đã có những chia sẻ xoay quanh vinh dự mà Lingard vừa nhận được, đồng thời đề cập đến tương lai của tiền vệ này:

"Hoàn toàn xứng đáng, màn trình diễn của cậu ấy thực sự tuyệt vời. Lingard đã rất xuất sắc, và có lẽ cậu ấy đã thể hiện tốt hơn những gì chúng tôi kỳ vọng trong lần đầu tiên đưa cậu ấy vào đội."

David Moyes hopes Jesse Lingard will consider West Ham stay - Bóng Đá

 Lingard sẽ quyết định ra sao?

"Nhưng bạn đừng quên, Lingard thuộc biên chế một đội bóng tốt, đang thi đấu ấn tượng và ở gần với vị trí đầu bảng. Vì vậy, hy vọng chúng tôi cũng giúp đỡ được Lingard."

"Tôi thực sự không chắc nó thực tế đến mức nào. Hiển nhiên, tôi nghĩ Lingard đã rất tận hưởng bản thân, tôi hy vọng là thế..."

"Chúng tôi rất thích có Lingard trong đội, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Manchester United nên họ có thể quyết định phải làm gì với cậu ấy. Và nếu họ muốn để Lingard ra đi, thì hãy hy vọng rằng Lingard sẽ xem chúng tôi là một trong những lựa chọn của cậu ấy."

"Chúng tôi rất muốn có được Lingard, và tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng rất thích ở đây. Cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đã trở lại đội tuyển Anh."

"Tôi hy vọng Lingard sẽ được tham dự Euro, và trong thời gian đó, chúng ta sẽ biết liệu Lingard sẽ trở thành cầu thủ của Manchester United hay chuyển sang đội bóng khác."

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 22:56 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục