David Moyes muốn bán Zaha với giá rẻ mạt

21:23 Thứ hai 31/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Sun, Man United quyết định bán tiền vệ trẻ Wilfried Zaha trong mùa hè này với giá chỉ 5 triệu bảng mà thôi.


Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của M.U thời Sir Alex Ferguson. Tiền vệ này có tiềm năng rất lớn và được M.U mua về từ Crystal Palace vào tháng Giêng 2013 với giá 10 triệu bảng (có thể lên 15 triệu bảng tùy thuộc vào các điều khoản kèm theo).

Năm ngoái, Zaha đã góp công lớn giúp Crystal Palace thăng hạng. Nhưng khi đến Old Trafford, anh không thể hiện được nhiều và cũng không được HLV David Moyes tin dùng bao nhiêu. Kết quả là sau 4 lần ra sân, Zaha bị đem cho Cardiff của HLV Ole Gunnar Solskjaer mượn. Tại đây, đóng góp của Zaha cũng khá ít ỏi với chỉ 1 đường kiến tạo sau 7 trận.

Rõ ràng Zaha có tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật khá tốt. Nhưng anh còn quá non và khó thể trở thành một ngôi sao thực sự. Bởi thế, HLV David Moyes không thể kiên trì với Zaha mãi được. Và nếu những gì giới báo chí đưa ra là đúng sự thật, Zaha sẽ bị M.U đem bán với giá rẻ mạt trong mùa hè này. Đây cũng là tin vui cho các đội bóng hạng trung như Sunderland, Cardiff, Crystal Palace nếu họ muốn sở hữu Zaha.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục