David Moyes dùng Lingard để nhắc nhở Phillips

23:14 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Standard cho biết HLV David Moyes rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Kalvin Phillips trong phần còn lại của mùa giải.

Trước đó, tiền vệ Kalvin Phillips đã gia nhập West Ham United theo dạng cho mượn từ Manchester City đến cuối mùa giải này và anh có thể ra mắt NHM trong trận tiếp đón Bournemouth tại vòng 22 Premier League vào giữa tuần này.

Theo nguồn tin từ trang Standard, HLV David Moyes có những chia sẻ về cậu học trò mới: "Trong 5 hoặc 5 năm qua, Phillips là một phần quan trọng của đội tuyển quốc gia Anh. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc dù thời gian của anh ấy tại City đã không thành công như anh ấy muốn."

“Vài năm trước đây, chúng tôi có được Jesse Lingard và anh ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều. Tôi hy vọng Phillips cũng sẽ tạo được tác động tích cực tương tự như Lingard đã từng thể hiện."

West Ham: Kalvin Phillips can replicate Jesse Lingard's huge impact on loan, says David Moyes - Bóng Đá

Phillips và Lingard từng có nhiều lần đối đầu với nhau tại Premier League.

Hiện tại, Phillips đang cố gắng cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình sau 18 tháng khó khăn tại Etihad, nơi anh chỉ được đá chính trong 3 trận đấu tại Premier League dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. 

3 năm trước, Lingard cũng đến West Ham theo dạng cho mượn và anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với 9 bàn thắng trong 16 trận đấu để giúp The Hammers giành được vé dự cúp châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:44 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục